Miyerkules, Oktubre 19, 2011

Makesong UMAGA Sayo


I'm on break--- Yes! Lunch break for 30 minutes [Auxiliary 2]. Let's do the quickie blogging!
Let the keyboard do the talking-- MEN! :)

=========================





I've been posting a lot of cheesy and corny lines in my facebook wall, and I wanna share to you guys and gals some of these PAMATAY love quotes which you can also use on your own facebook walls. Feel free to copy&paste but don't forget to tag my name. Jokeness! Loko lang! :)

Enjoy your ma-CHEESY and ma-CORNY moments with this post! Oh la la la ♥

WANTUSAWA to----

Isa lang naman ang pangarap ko--- Yun eh ang pangarapin mo rin ako :p

Dahan-dahan ka nga sa pagpili ng taong GUSTO mo--- baka malampasan mo AKO :P

KULOG ng KULOG wala namang ulan-- Parang puso ko TIBOK ng TIBOK wala ka namang pakialam :C

Ang gusto ko paglaki ko maging--- SAYO! :p

--- ang GUGMA ko nimo murang kan-on lang sa PENONGS! UNLIMITED! 

Mahirap siguro maging IKAW, subukan mo maging TAYO :p

‎--- parang wala ako sa sarili ko, siguro nasa iyo ako :p

Ang TUNAY na PAG-IBIG ay parang si ELISA--- NASAAN NA NGA BA ? :p

‎--- sa lahat ng mga salita, IKAW ang gusto ko c:

KUNG ARAW ARAW KO BA NAMAN MAKIKITA YANG PAGMUMUKHA MO. EH DI SANA..WALA NG MALUNGKOT NA ARAW ANG DADAAN SA BUHAY KO---

ANG STIFF NECK AY ISANG PAALALA NA MASAKIT KAPAG LUMINGON KA PA! KAYA WAG NG BALIKAN ANG NAKARAAN PARA HINDI KA NA NASASAKTAN :p

MAS SAYON MULAKAW PABALIK SA TAO NGA NAGHIGUGMA NIMO-- KAYSA MUDAGAN UG MAG-GUKOD SA TAO NGA WA GYOY GUSTO SA IMO!

Kahit gaano ka pa kagaling magpayo sa isang relasyon. Magiging bobo ka kapag ikaw ang nasa sitwasyon :p

‎--- ayaw sayangi imung nindot nga mata , kung magpa BUTA-BUTA lang ka sa akong GUGMA :p

May mga taong kaibigan ka pag nakaharap, pero pag nakatalikod ka, matagal kana palang PINAPANGARAP :p

Ipa-KILO mo man ang puso ko. Wala paring labis at wala paring kulang ang pagmamahal ko sayo :P

So anu ngayon kung TAKEN ka? Tanggalan lang kita ng "T" eh siguradong AKEN ka! :p

Lord naman, kung di mo siya ibibigay sa akin. AKO nalang ang ibigay mo sa KANYA, Amen. :p

Alam naman nating lahat na masamang MAGKALAT! Pero masasabi mo bang MASAMA ako kung ipagkakalat kong IKAW ang MAHAL ko?

Wag mong ipagsiksikan ang SARILI MO SA KANYA! Malay mo, sakin ka pala kasya :p

"Ang tunay na nagmamahal ay parang isang matinong estudyante kapag nag-eexam--- di lilingon sa iba, kahit nahihirapan :p YUN!

‎--- Ang BABAE parang BARBIE. Pwede mong hubaran, damitan at paglaruan. Pero tandaan mo na ang TUNAY NA LALAKI hindi naglalaro ng Barbie :p YUN!

Akala ko sa H nagsisimula ang Happiness sa "U" pala :p

‎--- Ang pag ibig nya sayo ay parang Lady's Choice. ISIPIN MO NALNG MERON PA :p

--- Sana Volleyball ka na lang para pag sinabi kong MINE. Lahat sila iiwas at sa akin ka lang :p

--- essay ba ako? Bakit kailangan mong magpaliwanag kung sa galaw mo naman ay nababanaag? :p

Kalendaryo ka raw? Makahingi nga ng DATE :P

‎---- gusto kong mapag-ISA! Ang puso nating DALAWA :p 

Ang TEXT ay mahirap burahin lalo na kung kay CRUSH nanggaling :p 

Kung sumasabog lang ang puso ko--- Malamang, nakakalat na ang mga LETRA ng pangalan mo :p

Wag ka nalang mag abalang i-reserve pa siya ng space sa puso mo, kung ginagawa lang niyang bakasyonan ito :c

I wanna fall for someone who would always feel 'contented' having ME. Just ME. Only ME. Hindi yung--- Marami “ka-ME” :p

Ang pinakamasayang aksidente na nangyari sa buhay ko eh yung mahulog ang PUSO ko sayo :p

‎--- ulan ulan nagdudulot ng baha. Sanay na ako sa baha, napagpraktisan ko na yan. Ikaw ba naman ang malunod sa PAGMAMAHAL niya? :p

--- di ko naman pinapangarap maging akin ka, ang akin lang maging sayo AKO C:

--- wag mo na itanong anung gusto ko sa buhay ko, baka madulas ako at IKAW pa masabi ko :p

BLUETOOTH ka ba? --- Kasi pag kasama kita YOU STAY CONNECTED pero pag wala na ako YOU SEARCH FOR OTHER DEVICES :p 

Kung magmamahal ka wag mo ibigay lahat-- magtira ka para sa akin! c:
   
-- ang pagmamahal ko sa mga EX ko ay parang ulam namin kanina... UBOS NA! :p 

-- ang GF/BF parang MOON... iiwan karin pagdating ng araw :3
  
-- ang Pag-ibig ko sayo parang opening ng SHOWTIME--- hindi magbabago! :p 
  
-- anung height mo? Nagtataka ako kung panu ka nagkasya sa puso ko :p
  
-- kung mahihilo man lang ako, eh aba'y mas gugustuhin ko nang ang mundo ko'y iikot SAYO! :p
  
-- ang pinakamagandang FEELING sa mundo, ay ang MakaFEELING ka :p
  
-- Kung HINDI kita makuha sa PANA at SIBAT.. Dadaanin kita sa NGITI at KINDAT :p
  
-- GRABE! Ang sakit ng MATA ko!! Hindi na ata ako MAKAKAKITA.... ng mas hihigit pa sayo :p
  
-- sa liit ng kamay mo, nakuha mong hawakan ang mundo ko! Galing noh?  

-- para kang ASAP Rocks, you play the greatest performance of my Life :p

-- para kang Birthday celebration, napapasaya mo ako c:

 Dalawang araw lang kita gustong makasama---- ARAW-ARAW! :P

Identification Card (ID) ka ba? Kasi kahit mawala ka, alam parin nilang akin ka :p
  
Tumaba ka ba? Bumibilog ka kasi eh... Unti-Unti kang nagiging mundo ko :p
  
Adik daw ako, eh di naman ako gumagamit ng Marijuana o Shabu kasi sayo palang eh HIGH na ako :p

Tinatanong mo pa ngayon kung bakit hilo ako, eh di mo ba alam umiikot kasi mundo ko sayo :p

Ibenta mo na ang bahay mo, handa naman akong patirahin ka sa PUSO ko :p
Aanhin mo pa ang BAHAY mo, kung nakatira ka naman sa PUSO ko? :p

Wala ka namang interest sa photography, wala ka mang mood magpicture taking, wala ka mang hilig sa camera, pag ako kasama mo for sure-- MADEDEVELOP ka :p
  
Ang pag-ibig parang PLANTS vs ZOMBIES, binakuran mo na nga ina-ASWANG pa!

Pag-ibig nga naman--- parang CP na nahulog sa toilet. Makukuha mo lang pag may lakas ka ng loob.
  
Ikaw ang bente pesos ng buhay ko, kasi pinapa TUGS TUGS TUGS mo ang puso ko.

Hayaan mo na sila kung ini-SMALL nila ako, ini-IBIG naman kita :p
 
Ang quotes parang ligaw na bala, hindi para sayo pero tinamaan ka :)

Pag nakikita kita napupuling ako--- Napupuling inlove sayo :p

AYOKO NA SA SARILI KO! Sayo na lang ako ha? :p
  
Kung hindi niya ma-appreciate yung love na IPINAPAKITA mo sa kanya, subukan mong ITAGO baka sakaling hanapin nya :p

Dyip ka ba? Andame kasing gustong kumabet :3
  
Taga SEOUL, South Korea ka ba? Baka kasi ikaw na ang SEOULMATE ko :3

Boy: Sana PSP ka nalang para pwede kita dalhin kahit saan!  
Girl: Sorry im TEKKEN :3
  
Isa lang naman ang hiling ko eh, ang maging HALIGI nang magiging TAHANAN mo :p

 Why take so many supplements when all you need is ME? :p
  
Mukha raw akong bilanggo. Kasalanan ko ba kung makulong ako sa iyong puso? :p

Selfish daw ako sabi nila! Kasalanan ko ba kung ipagdamot kita? :p

Andaming nagmamahal sayo: Sina Me, Myself at I! :p
  
Ang pag-ibig ko sayo parang si RICO! Kung dati BLANCO ngayon eh PUNO!
 
Dati akala ko dagat lang lumalalim, pati pala FEELINGS ko sayo ganun din.

===========================


Ilan lamang yan sa mga makesong pamatay na linya na gusto kong ibahagi sa inyong lahat!


It doesn't matter how cheesy or corny you are to your partner. What matters most is how you show to him/her that loving is beyond feelings. Remember this, "L♥ve is only a gift given to us so we should not hold it in our hands for we may never find the strength to let it go when it decides to leave." It only means that we should not let our heart dominate our mind. Thor says, it should be MIND over HEART!


KEEP THAT LOVE GROWING! Keep the faith burning!




















Till next blogging time, this has always been---
THOR 


 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento